Tin tức

Mua màng chống thấm | Giấy dầu Hàn Quốc giá rẻ tại tphcm ở đâu?

Giấy dầu chống thấm Hàn Quốc ( màng chống thấm cách nhiệt cách âm) tự dính được cấu tạo bởi sự kiết hợp giữa hỗn hợp Bitum với hợp chất nhựa cao phân tử Polimer tạo thành một hợp chất có tính dẻo và đàn hồi cao.

⚪ Quy cách: 1m x 15m/cuộn
⚪ Đơn giá: 1.200.000 đ

Giấy dầu Hàn Quốc (màng chống thấm) tự dính được cấu tạo bởi sự kết hợp giữa hỗn hợp Bitum với hợp chất nhựa cao phân tử polimer tạo thành một hợp chất có tính dẻo và đàn hồi cao. Trên bề mặt Giấy dầu chống thấm chống dột được phủ một lớp màng nhôm AL nhằm bảo vệ bề mặt giảm sức nóng do bức xạ nhiệt mặt trời, và mặt kia được bảo vệ bởi một lớp màng silicon ( có công dụng ) giảm tiếng ồn.


màng giấy dầu hàn quốc chống thấm chống dột

Hình ảnh giấy dầu Hàn Quốc.

  • Bạn đang băn khoan việc lựa chọn mua màng chống thấm Hàn Quốc ở đâu giá rẻ? Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên phục khách hàng nhiệt tình,tư vấn chọn mua màng chống thấm,giấy dầu chống thấm giá rẻ nhất thị trường.
  • Sản phẩm Màng chống thấm ( giấy dầu) chúng tôi phân phối được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và chúng tôi là đại lí phân phối trực tiếp đến các đại lý nhỏ lẻ và các chuỗi cửa hàng trên toàn quốc nên giá cả cạnh tranh nhất so với thị trường hiện nay,chúng tôi giảm giá đặc biệt,chiết khấu cao khi mua với đơn hàng có số lượng lớn.

màng giấy dầu chống thấm hàn quốc chống dột chống nóng
Hình ảnh xuống công hàng giấy dầu Hàn Quốc đưa vào kho.
  1. -Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp màng chống thấm Hàn Quốc giá rẻ nhất?
  2. -Bạn đang cần xử lý hồ chứa nước thải, hầm biogas, bạn cần lót chống thấm ao nuôi tôm cá?
  3. -Bạn đang cần tư vấn để chuẩn bị thi công màng chống thấm?
  4. -Bạn đang cần chống thấm cho lớp bê tông,chống dột con lươn,mái tôn kim loại?...

màng giấy dầu chống thấm chống dột hàn quốc
Hình ảnh tại kho màng chống thấm Hàn Quốc.
chỉ đường đi