Tin tức

Màng giấy dầu tự dính Hanbon là gì?

Màng giấy dầu tự dính xuất xứ Hàn Quốc thương hiệu Hanbon được Cty Minh Phúc nhập khẩu trực tiếp về, hiện đang phân phối rộng rãi trên toàn quốc với ứng dụng chống thấm chống dột mái nhà và mái tôn hay chống thấm nhà vệ sinh.

HanBon 1 mặt có nhôm
Có thể nói, hiện nay các sản phẩm, các loại vật liệu sử dụng trong công nghiệp xây dựng cũng như các ngành công nghiệp hay dân dụng khác đều rất thông minh. Mẫu mã bền đẹp, chất lượng cao và có nhiều những ứng dụng thiết thực trong cuộc sống của con người. Một trong những sản phẩm cũng có rất nhiều những ứng dụng thiết thực như vậy mà Minh Phúc muốn giới thiệu đến với quý khách hàng ngay dưới đây chính là sản phẩm màng chống thấm HQ - bitum HanBon 1 mặt có nhôm. Đây là một loại sản phẩm có khả năng cách nhiệt tốt, chống thấm tối ưu và rất bền đẹp, được ứng dụng vào trong rất nhiều những công việc, những lĩnh vực khác nhau. Sản phẩm này được Minh Phúc chúng tôi phân phối đến với người tiêu dùng với mức giá sỉ và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Nếu như bạn chưa nắm được rõ những thông tin liên quan đến sản phẩm hay muốn tham khảo thêm về HanBon 1 mặt có nhôm thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé.
giấy dầu chống thấm hanbon chống thấm
 

Màng giấy dầu bitum chống thấm là gì?

Màng chống thấm HQ - bitum HanBon 1 mặt có nhôm là sản phẩm màng chống thấm tự dính. Sản phẩm được cấu tạo bởi sự kết hợp rất độc đáo giữa hỗn hợp Bitum cùng các hợp chất nhựa cao phân tử polymer. Sự kết hợp này có khả năng tạo thành một hợp chất có tính dẻo và đàn hồi cao.
Trên bề mặt được phủ một lớp màng nhôm nhằm bảo vệ bề mặt. Đồng thời làm giảm sức nóng do bức xạ nhiệt mặt trời. Mặt kia được bảo vệ bởi một lớp màng silicon.
Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến đạt quy chuẩn hàng đầu với xuất xứ từ Hàn Quốc. Cho ra những sản phẩm màng chống thấm tự dính HanBon thực sự đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, đáp ứng một cách tối ưu, hoàn hảo nhất những nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Thông số kỹ thuật
Màng chống thấm HQ - bitum HanBon 1 mặt nhôm có độ dày trong khoảng 1 - 1,5mm. Được đóng theo khổ có quy cách 1 x 15m/ cuộn
cuộn giấy dầu chống thấm hàn quốc

ƯU ĐIỂM:

Màng chống thấm HQ - bitum HanBon 1 mặt có nhôm với quy trình chế tạo đầy công phu và kỹ thuật, nguyên liệu để sản xuất có nhiều đặc tính nổi bật đã giúp cho dòng sản phẩm này đạt được những ưu điểm rất tốt trong quá trình sử dụng, ứng dụng vào trong thực tế những công việc của cuộc sống. Minh Phúc sẽ giúp bạn liệt kê một số những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này để có thể lấy đó làm căn cứ quyết định xem sản phẩm này có thực sự phù hợp với công việc mà bạn muốn thực hiện, muốn áp dụng màng chống thấm này hay không.
  • Màng chống thấm HQ -bitum HanBon 1 mặt có nhôm được thi công nguội. Do đã được thiết kế sẵn lớp keo dính nên chúng ta khi thi công không cần sử dụng thêm vật liệu kết dính nào khác, rất đơn giản và tiện lợi cho việc sử dụng. 
  • Khả năng bám dính rất tốt đối với tất cả các dạng bề mặt thi công, bề mặt nằm ngang hay thẳng đứng đều có thể sử dụng sản phẩm này một cách dễ dàng.
  • Màng chống thấm HQ - bitum HanBon 1 mặt nhôm có khả năng kháng nhiệt tốt, không bị ăn mòn bởi các chất hóa học như Clo, Sunfat, dung dịch kiềm loãng và Axit. Do đó, khi sử dụng sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền, về chất lượng của sản phẩm dưới mọi tác động khắc nghiệt của môi trường thực tế. 
  • Khả năng chống thấm, chống dột tốt. Ưu điểm này hiện đang được khai thác rất nhiều cho các công trình hiện nay, để làm tăng tính tối ưu của các công trình, chất lượng tốt hơn, chức năng bảo quản sản phẩm được nâng cao hơn khi không bị ẩm ướt, mưa dột,...
  • Màng chống thấm Hanbon 1 mặt có nhôm còn có thể chống ẩm được cho cả lớp bê tông, khả năng bức xạ nhiệt cũng rất tốt, do đó giảm được sức nóng cho các công trình của bạn. 
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng giữ được hơi lạnh rất tốt, thích hợp sử dụng trong các dòng xe chở hàng lạnh đường dài để bảo quản hàng hóa tốt hơn.

ỨNG DỤNG CỦA GIẤY DẦU HÀN QUỐC:

Màng chống thấm HQ -bitum HanBon 1 mặt có nhôm đã và đang được ứng dụng rất nhiều trong thực tế cuộc sống của chúng ta hiện nay. Cũng nhờ vào những ưu điểm rất nổi trội của sản phẩm và giá thành hợp lý, nhất là khi bạn lựa chọn các sản phẩm của Minh Phúc. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dòng vật liệu, những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất. Và hơn thế, nếu như bạn còn đang có những băn khoăn về sản phẩm hay phân vân chưa chắc chắn trong sự lựa chọn thì chúng tôi luôn luôn sẵn sàng đồng hành và giúp đỡ bạn.
 
 màng giấy dầu tự dính chống thấm mái nhà
Nói riêng về sản phẩm màng chống thấm HQ - bitum HanBon 1 mặt nhôm thì nó được ứng dụng trong cuộc sống của chúng ta cụ thể trong những lĩnh vực gì?
Được sử dụng để xử lý thấm dột con lươn, dùng cho các mái kim loại (những loại mái này thường mỏng và dễ bị thấm nước, sương,...)
Sử dụng phổ biến cho việc chống thấm vfa bảo vệ tốt hơn cho lớp bê tông, chống bức xạ nhiệt trực tiếp từ ánh sáng mặt trời, giảm sức nóng đối với các công trình, giảm được nguồn điện năng tiêu thụ cho quá trình làm mát.
Sử dụng rất nhiều trong việc làm lớp đệm để giữ kín hơi cho xe ô tô, xe chở hàng lạnh, dùng trong các kho lạnh.
Để có thể nắm thêm những thông tin chi tiết về giá cả hay cách thức thi công lắp đặt màng chống thấm HanBon 1 mặt nhôm, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Minh Phúc để chúng tôi có thể hỗ trợ và cung cấp thêm thông tin cho bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất.
 
 
chỉ đường đi